Tập Thiền định và quay đầu

Thiền định – Quay đầu – Vui vẻ – Hạnh phúc

Hầu hết mọi người đều có tiềm năng thánh thần. Và con người nên thực hành để hóa thành các vị thần. Con người nên vận dụng tiềm năng thánh thần của bản thân trong từng suy nghĩ, trong xử xự và lời nói mỗi ngày.

Lúc ta tiếp tục mở rộng kiến thức của bản thân về Khoa học Tâm linh, lúc ta tiếp tục luyện tập thiền định, lúc ta ngày cáng có khả năng hiện thực hóa năng lực thánh thần của mình thì niềm vui sống sẽ cao lên.

Mục đích cố định của tâm linh là có được 1 đời sống vui vẻ và đẹp tươi hơn.

ancientatlantis2025

Bước thứ 1 của Thiền Định

Thiền định ý là điều khiển được đầu óc, làm chủ được đầu óc.

Trong thiền định có ba bước: Taramabat,  Sukasita  và Ocmetas

Taramabat ý là hòa hợp với Hơi thở dịu êm, nhẹ nhàng, giản đơn.

Sukasita  ý là nhìn xem sự vận động của các phần lượng trong cơ thể, vốn là hệ quả của giai đoạn Taramabat.

Ocmetas là đẩy tất cả sự tập trung vào chiêm nghiệm của con mắt thứ 3 được tạo ra lúc nhận được nguồn năng lượng dồi dào do giai đoạn  Taramabat.

Bước thứ 2 của ngồi Thiền Định – Quay đầu

Lúc mọi người tiếp tục ngồi thiền thiền Taramabat, bạn sẽ đi vào giai đoạn Sukasita và bắt đầu nhận thức bản chất của mình từ “nhãn quan thứ 3”. Ta biết mình chính là Linh hồn. Đây gọi là Quay đầu.

Lúc bạn tiếp tục nâng cao sự lưu ý vào Quay đầu, càng ngày bạn sẽ càng làm chủ được đầu óc, lúc ấy mọi người có được chánh niệm trong thế giới vật chất mỗi ngày.

Bước thứ nhất của thiền định đưa tới bước thứ 2 là quay đầu.

Nhưng để việc Quay đầu được bền vững thì nên làm hai hành động sau nữa :

Rambuta

Kuramatu

Chỉ có đầu óc được thuần hóa tốt mới có thể có được Sumaha Taya

 – nghĩa là đọc đúng sách tâm linh, và Hucataht Baga – ý là gặp người thích hợp.

Sumaha Taya – đọc sách tâm linh phù hợp

Hucataht Baga  – gặp người thích hợp

Đọc sai sách và không gặp người không thích hợp thì Quay đầu sẽ không lớn lên được.

Quay đầu nghĩa sâu sắc hơn là:

Không than trách bất kỳ thứ gì

Không lãng phí thời gian

Mọi người không sống trên đời này để mà than trách. Cho dù cuộc sống như thế nào, dù nghèo hay giàu, thành công hay thất bại, thì mọi người cũng phải vui vẻ để sống.

Sống hạnh phúc là kết quả rất bình thường lúc ta nhận ra rằng tất cả những thứ gọi là “thất bại” thật sự chẳng có ý nghĩa gì.

Điều duy nhất ta nên phòng là “tiếc nuối”. Tiếc nuối là ta đang sử dụng quá mức năng lượng cần thiết vào quá khứ – 1 điều đã không thể nào quay trở lại. Từng tiếc nuối là một lỗi sai rất lớn. Ai cũng có thể mắc lỗi – lầm lỗi là tự nhiên mà! – tuy nhiên đừng  mãi đắm chìm trong tiếc nuối.

Thứ 2, cần tiêu dùng từng phút giây hiện tại 1 cách hữu hiệu và có ích nhất.

Bước thứ 3 – Thức Tỉnh

Những ai Quay đầu đều hiểu biết sâu xa về tất cả những thứ xung quanh trong mỗi khoảnh khắc, mỗi hoàn cảnh. http://www.kimtuthap.org/huong-dan-cach-tap-ngoi-thien-tai-nha-dung-cach.html

Thức tĩnh ý là từ nới ấy và lúc ấy, mọi người trở lại với thời gian lúc bây giờ và ngay lúc này.

Để thức tỉnh thì việc hóa thành 1 bậc thầy của chính mình là điều quan trọng. 1 bậc thầy tâm linh là 1 biểu tượng hoàn hảo cho sự thức tỉnh đỉnh cao.

“Thức tỉnh” có hai khía cạnh chủt yếu:

Sống ở thời điểm hiện tại

Sống không phạm thời gian, tận hưởng

“Thức tỉnh” ý là dồn hết sức lực và thời gian vào công việc đang làm ở hiện tại.

“Thức tỉnh” ý là sống hết mình với hoàn cảnh hiện tại, ngay khi đó.

“Thức tỉnh” ý là hạnh phúc nhìn theo và theo dõi các cảm xuc tự phát  “ở ngay đây” và “lúc”.

“Thức tỉnh” ý là sống không phí phạm thời gian, mãi mãi, bất tận. Có quá khứ, có hiện tại và có cả tương lai. Tuy nhiên, các thứ đó không hề tách biệt thành các khối riêng biệt, mà là 1 dải dài rộng lớn, kế tiếp của sự tồn tại.

“Sống thoải mái” yêu cầu mọi người nên xem xét hiện tiền quá khứ và hiện tiền tương lai để biết được hành động hiện tại nào là thích hợp nhất.

“Sống thoải mái” yêu cầu mọi người nên xem xét quá khứ bất tận và tương lai bất tận để biết được hành động hiện tại nào đúng nhất nhất, có ích nhất.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *